Nhằm đáp ứng tối đa khả năng phục vụ Quý khách hàng, S.A.M VIETNAM luôn cố gắng tiến hành công tác giao hàng một cách nhanh chóng nhất có thể, bằng nhiều hình thức khác nhau để đảm bảo hàng hóa đến tay Quý Khách hàng sớm nhất, tránh làm gián đoạn hoặc chậm trễ tiến độ của Quý Khách hàng.
Sau khi xác nhận đơn hàng và địa điểm giao hàng cụ thể khi đặt hàng thành công. S.A.M VIETNAM sẽ tiến hành giao hàng đến địa chỉ được cung cấp trong đơn đặt hàng trong khoảng thời gian không quá 48 giờ làm việc, kể từ khi xác nhận đơn hàng.
Đối với các trường hợp hàng hóa cần phải điều phối từ kho hàng không thuộc phạm vi Tp.HCM của S.A.M VIETNAM hoặc đặt hàng từ Nhà sản xuất (NSX). Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ đến Quý Khách hàng để xác nhận thời gian giao hàng cụ thể.
Đối với địa chỉ giao hàng thuộc nội miền (lấy Tp.HCM làm mốc), hoặc tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Thời gian giao hàng không quá 36 giờ làm việc, kể từ khi đơn đặt hàng được xác nhận. Trường hợp cần phải điều phối hàng hóa từ kho khác hoặc đặt hàng từ NSX, S.A.M VIETNAM sẽ liên hệ để thông báo thời gian giao hàng cụ thể.
Địa chỉ giao hàng theo yêu cầu của Quý Khách hàng nằm ngoài các khu vực nêu trên (các tỉnh thành còn lại), thời gian giao hàng không quá 7 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn đặt hàng. Trong trường hợp cần điều chuyển hàng hóa, đặt hàng từ NSX, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Khách hàng để thông báo thời gian giao hàng.
Các trường hợp khác có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ giao nhận hàng hóa, S.A.M VIETNAM đều sẽ tiến hành liên hệ Quý Khách hàng trước khi tiến hành quy trình giao hàng.
S.A.M VIETNAM tiến hành không tính phí vận chuyển đối với các đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000 VND (Một triệu đồng) trở lên. Những đơn hàng có giá trị thấp hơn mức này, chúng tôi sẽ thông báo mức phí vận chuyển cụ thể trước khi tiến hành giao hàng.
Tất cả các đơn hàng có địa điểm giao hàng nằm ngoài khu vực nội thành Tp.HCM và các tỉnh thành còn lại thuộc lãnh thổ Việt Nam đều sẽ được S.A.M VIETNAM thông báo mức phí vận chuyển (ước tính) đến người mua trước khi tiến hành giao hàng.
Khi nhận được hàng hóa do nhân viên S.A.M VIETNAM hoặc đơn vị vận chuyển do chúng tôi ủy quyền giao đến, Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm được giao, đối chiếu với chứng từ kèm theo và đơn đặt hàng đã được xác nhận. Sau khi kiểm tra hàng hóa được giao đúng chủng loại, phẩm chất đã được thể hiện trong đơn hàng (hoặc Hợp đồng mua bán hàng hóa), Quý Khách hàng vui lòng ký xác nhận vào biên bản giao hàng và thanh toán giá trị đơn hàng (nếu có).
Quý Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: sản phẩm được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như thông tin đã được xác nhận trên đơn đặt hàng, giá trị hàng hóa không khớp với thông tin đã được xác nhận.
Trong trường hợp các linh kiện, phụ kiện hoặc hàng hóa giao bị thiếu, phần còn lại sẽ được S.A.M VIETNAM giao bổ sung và Quý Khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ khoản chi phí vận chuyển phát sinh nào nữa.
Trong trường hợp Quý Khách hàng từ chối nhận hàng vì các lý do chủ quan, không phải do lỗi sản phẩm hoặc do nhà cung cấp hoặc đơn vị vận chuyển, Quý khách hàng vui lòng vẫn phải thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh theo từng trường hợp cụ thể.
Mọi thông tin thắc mắc hoặc khiếu nại trong quá trình giao nhận và sau đó, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 090 138 1004 hoặc E-mail: kinhdoanh@sam-vietnam.vn để được giải quyết theo chính sách Đổi – Trả hàng hóa, Bảo hành sản phẩm của S.A.M VIETNAM.
Trân trọng!