Khi hàng hóa được giao đến địa điểm giao hàng do Quý Khách hàng cung cấp, vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay tại chỗ về số lượng, phẩm chất và chủng loại trước khi đồng ý nhận hàng.
Quý Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng, phẩm chất hoặc mã sản phẩm không đúng theo thông tin mua hàng, giá trị hàng hóa không khớp với đơn đặt hàng đã xác nhận, sản phẩm bị trầy xước, biến dạng.
Trong trường hợp Quý Khách có thắc mắc hoặc khiếu nại trước và sau khi nhận hàng hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 090 138 1004 hoặc E-mail: kinhdoanh@sam-vietnam.vn để được giải quyết theo đúng trình tự và quy định của Công ty và Nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:
Thời gian chấp nhận đổi trả hàng: trong vòng 24h kể từ khi S.A.M VIETNAM giao hàng đến địa điểm yêu cầu của Quý Khách, sau thời gian này, chúng tôi có quyền được từ chối nhận trả hàng.
Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm do S.A.M VIETNAM kinh doanh và phân phối. Ngoại trừ các sản phẩm như: hàng đặt sản xuất/ nhập hàng riêng, sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mãi bỏ mẫu, cắt lô, các sản phẩm đặc biệt được thông báo cụ thể trước khi xác nhận mua hàng.
Chi phí đổi trả hàng: Quý Khách hàng vui lòng chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm cần đổi trả đến kho hàng hoặc văn phòng của S.A.M VIETNAM.
S.A.M VIETNAM sẽ tiến hành thanh toán hoàn tiền giá trị sản phẩm hoàn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thông tin tài khoản nhận thanh toán do Quý Khách hàng cung cấp. Thời gian thực hiện ngay lập tức sau khi các thủ tục đổi trả hàng hoàn thành.
Tất cả các sản phẩm được kinh doanh và phân phối bởi S.A.M VIETNAM tại trang bán hàng trực tuyến Samvnlock.vn đều được bảo hành chính hãng theo Quy định cụ thể của Nhà sản xuất hoặc đơn vị đại diện hợp pháp cho Nhà sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm được bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm dịch vụ và sửa chữa trong thời hạn cụ thể – được ghi rõ trong thông tin từng sản phẩm, trên đơn hàng.
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao – nhận hàng.
Việc bảo hành được thực hiện bởi S.A.M VIETNAM và Nhà sản xuất hoặc đơn vị đại diện cho thương hiệu sản phẩm tại Việt Nam. Áp dụng cho lỗi do Nhà sản xuất đối với các sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Việc bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được chứng minh đã mua hàng trực tuyến tại Samvnlock.vn hoặc trực tiếp tại văn phòng/ showroom của Công ty TNHH S.A.M VIETNAM. Quý Khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng/ phiếu giao hàng/ phiếu bảo hành để được bảo hành toàn diện cho sản phẩm.
Trong từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ có tính phí ngay cả trong thời hạn bảo hành.
Phiếu bảo hành, tem bảo hành điện tử, số seri sản phẩm bị thay đổi, giả mạo hoặc tẩy xóa. Người mua không cung cấp được chứng từ chứng minh đã mua sản phẩm tại S.A.M VIETNAM.
Sản phẩm giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Thiết bị đã có tác động tháo dỡ, sửa chữa, thay đổi bởi bất kỳ người hay đơn vị nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của hãng hoặc đơn vị bảo hành ủy quyền do Nhà sản xuất cung cấp.
Thiết bị không được cài đặt, sử dụng, vận hành và bảo trì theo đúng hướng dẫn được đưa ra bởi Nhà sản xuất.
Hư hỏng gây ra do điện áp sử dụng không đảm bảo theo yêu cầu sử dụng điện áp được yêu cầu đối với thiết bị. Do cháy nổ, sét đánh, nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác. Do côn trùng, động vật làm hư. Do sử dụng pin không đúng theo khuyến cáo sử dụng đối với các thiết bị điện tử dùng pin.
Hư hỏng do môi trường sử dụng: nhiệt độ quá cao, quá nhiều bụi, môi trường có tính ăn mòn cao,…
Các linh kiện, phụ tùng cần phải thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi đặc trưng sử dụng.
Sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại: cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,…
Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại do tài sản gây ra.